Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Biệt đội ‘thú bông’ lau kính trên tòa nhà cao tầng

SHARE THIS
18:00 26/03/2014
Giữa tiết trời nắng gắt, đường phố đông đúc, nhiều người dân Sài Gòn vẫn dừng chân, ngước nhìn cảnh tượng lạ có một không hai này.
Sau màn hù dọa trong nhà vệ sinh, biệt đội X - Team đã trở lại với một phen đau tim và nhiều tiếng cười cho cộng đồng mạng Việt Nam trong clip ngắn Đội lau kính chỉ với 1 phút 40 giây.
Biet doi ‘thu bong’ lau kinh tren toa nha cao tang hinh anh 1
Ba chú thú bông treo mình lau kính trên tòa sao ốc ở Sài Gòn.
Giữa trưa oi bức, dòng người đi đường vẫn cố nán lại tò mò xem biệt đội 3 chú “thú bông” treo mình lơ lửng để lau cửa kính tòa cao ốc Lim Tower nằm trên đoạn đường Tôn Đức Thắng - Lê Thánh Tôn (TP.HCM). Với giai diệu vui nhộn, clip thể hiện những biểu cảm gương mặt của khách qua đường từ tò mò, ngạc nhiên trước sự liều lĩnh của ba chàng “thú bông”. 
Từ người điểu khiển phương tiện giao thông đến người đi bộ, người Việt Nam hay người nước ngoài đều hồi hộp ngước nhìn, cố gắng chụp lại khoảnh khác ấn tượng trên tòa cao ốc. Thậm chí, một thanh niên đi xe máy dù đang bận nhấn ga nhưng vẫn tranh thủ ngước lên nhìn.
Biet doi ‘thu bong’ lau kinh tren toa nha cao tang hinh anh 2
Một người tham gia giao thông dừng xe lại nhìn cảnh tượng lạ lẫm trên tòa nhà.
Biet doi ‘thu bong’ lau kinh tren toa nha cao tang hinh anh 3
Gương đầy biểu cảm của người dân.
Biet doi ‘thu bong’ lau kinh tren toa nha cao tang hinh anh 4
Người nước ngoài cũng tỏ ra hết sức ngạc nhiên và thích thú. Họ còn ghi lại khung cảnh ấn tượng này.
Trái lại với sự lo lắng của mọi người, biệt đội thú bông tỏ ra rất hăng say với công việc của mình. Dường như, việc leo trèo trên các toà nhà trọc trời không khiến họ căng thẳng hay lo sợ. Các anh chàng còn đưa tay ra vẫy gọi và cười đùa với những người vô tình nhìn thấy bên trong cửa kính tòa nhà. Một chàng Zoobie mải cười khoe ra cái miệng rộng sứt răng vừa đáng sợ, vừa đáng yêu. Đúng là hiếm có ai giữa tình thế “ngàn cân treo sơi tóc” như vậy nhưng vẫn giữ được sự hài hước, vui tươi.
Biet doi ‘thu bong’ lau kinh tren toa nha cao tang hinh anh 5
Gương mặt vừa đáng sợ, vừa đáng yêu của chú thú bông.
Chỉ trong thời gian ngắn được tải lên mạng, clip Đội lau kính đã nhận được nhiều chia sẻ từ cộng đồng mạng. Chỉ với 1 phút 40 giây nhưng đoạn phim ngắn này đã giúp cho người xem hiểu rõ hơn về công việc hiểm trở hằng ngày của những công nhân lau kính. Dù hằng ngày đối diện với những công việc nguy hiểm đến tính mạng, nhưng họ luôn giữ được sự lạc quan, vui vẻ, yêu đời. Không chỉ mang đến những đoạn phim ngắn hài hước, biệt đội X hứa hẹn sẽ mang đến những thông điệp cuộc sống sâu sắc cho cộng đồng mạng Việt Nam.
Clip thú bông treo mình lau kính trên tòa nhà cao tầng:

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: