Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Công dụng của các máy loại vệ sinh công nghiệp

SHARE THIS

Công dụng của các loại vệ sinh công nghiệp rất đa dạng và phong phú. Có rất nhiều loại máy móc vệ sinh vệ sinh công nghiệp và các thương hiệu máy vê sih công nghiệp trên thị trường. Hãy tìm hiểu xem công dụng của từng loại máy như thế nào.các loại máy vệ sinh công nghiệp sử dụng trong ngành vệ sinh công nghiệp cơ bản gồm có các loại Máy vệ sinh công nghiệp vệ sinh sau:
Máy chà sàn đơn : Là loại máy nhỏ gọn đa năng dùng để chà sàn gạch, sàn đá, sàn nhựa, sàn epoxy…Áp dụng với các khu vực có diện tích vừa và nhỏ. Máy chà sàn đơn cũng có thể dùng trong việc chà thảm vệ sinh thảm văn phòng. Dòng máy này thường có công suất từ 1100w tới 2200w, tốc độ quay từ 150-175 vòng/ trên phút.
Máy đánh bóng sàn : Đây là loại máy đánh bóng sàn chuyên dụng dùng đánh bóng các vật liệu các loại sàn như, sàn bê tông, sàn đá mable, sàn đá granito, granit. Loại máy này có tốc độ quay rất cao, thiết bị sẽ làm cho hóa chất phủ bóng ép sâu xuống bề mặt của vật liệu làm cho vật liệu được bóng và bền lâu với thời gian.
Máy chà sàn liên hợp : là loại máy dùng làm vệ sinh sàn cứng có khối lượng công việc lớn. Đây là thiết bị hoạt động khép kín bơm xả hóa chất – cọp rửa và hút sạch.
Máy hút bụi – hút nước : Máy hút bụi nước được sử dụng dùng để hút bụi bẩn các loại, các loại bụi công nghiệp cứng đầu và hút nước trước hoặc sau khi chà sàn làm sạch sàn, đồng thời cũng được dùng trong giặt thảm hoặc được sử dụng để giặt ghế….vvv
Máy giặt ghế sofa, ghế nệm : là loại Máy vệ sinh công nghiệp chuyên dùng để giặt ghế nệm mút bọc nỉ, ghế sofa, ghế da, ghế rả da…
Máy phun rửa áp lực cao: là loại máy dùng trong vệ sinh công nghiệp để phun xịt rửa sàn, rửa tường, yêu cầu với máy loại này là nước phun với áp lực cao từ 140-200bar.
Máy thổi khô làm khô thảm, khô sàn: là loại máy dùng để thổi khô sàn, thảm, ghế sau khi vệ sinh. Sử dụng luồng khí phun mạnh từ thiết bị, tạo dòng đối lưu khí liên tục là khô sâu bề mặt thảm, sàn, ghế.
Máy mài cầm tay: Máy dùng để đánh bóng sàn đá khu vực nhỏ như cầu thang, bậc tam cấp, hay để hỗ trợ giặt ghế, giặt thảm. Chỉ cần thay các lưỡi khác nhau để áp dụng vào các mục đích cụ thể.
Các loại máy vệ sinh công nghiệp cũng có rất nhiều thương hiệu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn QUốc, Trung Quốc…

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: