Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tổng hợp D&T

SHARE THIS

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tổng hợp D&T là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh thường xuyên và định kỳ, trọn gói cho Bệnh viện, Siêu thị, Văn phòng làm việc, Ngân hàng, Khu công nghiệp, và hộ gia đình. Tùy theo đặc thù của từng đơn vị mà chúng tôi xây dựng tần suất thực hiện công việc phù hợp.
Với tiêu chí luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi không ngừng trang bị máy móc hiện đại, kết hợp với đội ngũ cán bộ nhân viên có sức trẻ và lòng nhiệt huyết, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một môi trường làm việc không ô nhiễm, sạch sẽ, chuyên nghiệp.
Với phương châm "Khách hàng cần D&T có; Khách hàng khó có D&T", chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và hoàn thiện các kỹ năng nghề để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, tuyệt vời nhất có thể.
D&T CUNG CẤP CÁC GÓI DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHƯ SAU:
- Cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp cho Bệnh viện, Trường học, Ngân hàng, Siêu thị,...
- Cung cấp nhân viên giúp việc gia đình theo giờ.
- Tổng vệ sinh sau xây dựng.
- Tổng vệ sinh kho, nhà xưởng.
- Tổng vệ sinh theo định kỳ.
- Vệ sinh kính, alu các tòa nhà, cao ốc.
- Bảo dưỡng và chăm sóc sàn đá, sàn gỗ.
- Giặt thảm, ghế sofa, ghế ô tô.
- Dịch vụ vận chuyển, tháo dỡ.
- Dịch vụ chăm sóc cảnh quan.
- Buôn bán máy móc và dụng cụ vệ sinh công nghiệp.
1. Cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp cho Bệnh viện, Trường học, Ngân hàng, Siêu thị,...
Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp cho nhiều bệnh viện, ngân hàng, trường học, cơ quan,.. trên toàn tỉnh. Việc sử dụng tạp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp cho quý vị khỏi phải lo lắng về vấn đề con người, chất lượng và các công cụ hỗ trợ cho việc làm sạch. Bởi vì chúng tôi thực hiện việc làm sạch trọn gói hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Thuận lợi trong gói dịch vụ này là khi nếu có nhân viên nghỉ, chúng tôi sẽ linh động thay thế kip thời bằng nhân viên khác để kế thừa công việc, đảm bảo việc làm sạch tại cơ sở được duy trì thường xuyên, đồng bộ.
Mặc khác, các công cụ hỗ trợ cho việc làm sạch như: cây lau nhà, hóa chất, công cụ hỗ trợ,…. chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng không bận tâm về việc phải mất thời gian mua sắm các dụng cụ trên sẽ có nhiều thời gian hơn trong việc đầu tư công việc chuyên môn hàng ngày.
Đồng phục nhân viên và tác phong làm việc chuyên nghiệp, vì được đào tạo bài bản nên việc ứng xử nơi công sở sẽ làm quý vị hài lòng. Tạo hình ảnh đẹp mắt khi có khách và đối tác đến tham quan nơi làm việc của quý vị.
Bên cạnh đó, quý vị sẽ được bảo trì định kỳ công trình bằng máy móc hiện đại, đảm bảo tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ, hiện đại.
2. Cung cấp nhân viên giúp việc gia đình theo giờ.
Xã hội phát triển, các công việc hàng ngày tại công sở của quý vị sẽ nhiều hơn, áp lực hơn, vì thế nên nhu cầu về nghỉ ngơi của quý vị cũng sẽ cao hơn. Thay vì phải lo dọn dẹp nhà cửa, quý  vị có thể dành thời gian cho các mối quan hệ, mua sắm,… hoặc tâm sự bên người thân của gia đình.
Sau giờ tan sở về nhà, quý vị sẽ thấy nhà cửa của mình thơm hơn, sạch hơn, đẹp hơn. Phòng khách, phòng ăn, nhà tắm gọn gàng, ngăn nắp, cả những ô cửa kính cũng sáng loáng không chút gợn. Đó là sự cộng tác chuyên nghiệp của Vệ sinh công nghiệp D&T theo gói dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ.
3. Tổng vệ sinh sau xây dựng.
Công trình sau khi xây dựng xong sẽ để lại các vết bẩn, vết sơn, hoá chất... Ngoài ra còn rất nhiều rác thải, bao bì, gạch vỡ, xi măng, các dải băng dính dán bảo vệ,... trong khi thi công còn sót lại. Chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề nêu trên một cách trọn vẹn nhất với ưu điểm gói dịch vụ này là:
- Tiết kiệm về thời gian.
- An toàn tuyệt đối cho công trình.
- Hóa chất sử dụng thân thiện.
- Bảo toàn sức khỏe cho gia chủ.
- Công trình sạch toàn diện, chuyên nghiệp.
- Đáp ứng các yêu cầu về tiến độ.
3. Tổng vệ sinh sau xây dựng.
Công trình sau khi xây dựng xong sẽ để lại các vết bẩn, vết sơn, hoá chất... Ngoài ra còn rất nhiều rác thải, bao bì, gạch vỡ, xi măng, các dải băng dính dán bảo vệ,... trong khi thi công còn sót lại. Chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề nêu trên một cách trọn vẹn nhất với ưu điểm gói dịch vụ này là:
- Tiết kiệm về thời gian.
- An toàn tuyệt đối cho công trình.
- Hóa chất sử dụng thân thiện.
- Bảo toàn sức khỏe cho gia chủ.
- Công trình sạch toàn diện, chuyên nghiệp.
- Đáp ứng các yêu cầu về tiến độ.
4. Tổng vệ sinh kho, nhà xưởng.
Một công trình (tòa nhà, văn phòng, nhà máy, TTTM, trường học, bệnh viện…) sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị cũ đi vì các tác động ngoại cảnh. Các phương án được đưa ra: thay mới, tiến hành sửa chữa lớn, sửa chửa nhỏ, thay thế, làm mới lại phần nào đó…. đều rất tốn kém, tốn thời gian và đôi khi là lãng phí.
Với vệ sinh công nghiệp D&T các vấn đề vệ sinh tổng thể, các biện pháp vệ sinh công nghiệp sẽ giải quyết hoàn toàn những vướng mắc quí khách hàng gặp phải. Cụ thể như:
- Gián nhện, bụi bám trên trần, tường nhà xưởng.
- Nền nhà bị vết bẩn hoặc nhựa, mủ của các loại lương thực sau khi chế biến lâu ngày bám lại.
- Nhà ăn, nhà bếp lâu ngày bị vết ố bám thành từng mảng.
- Ống khói nhà xưởng lâu ngày bị khói đóng lại làm hạn chế đường thoát.
5. Vệ sinh kính, alu các tòa nhà, cao ốc.

Các toà nhà cao tầng khi đưa vào sử dụng thời gian dài do ảnh hưởng về thời tiết, hệ thống kính, alu mặt ngoài sẽ bị nước mưa và bụi bẩn bám vào làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có. Việc vệ sinh sẽ hết sức khó khăn vì phải có kỹ thuật chuyên môn bằng phương pháp đu dây mới có thể thực hiện được. Ngoài ra, vì sử dụng lâu ngày nên các đường kết nối giữa các tấm kính bằng silicon sẽ bị hở do sức nóng của mặt trời và thời tiết, do đó sẽ làm nước mưa thấm vào bên trong gây tổn hại nghiêm trọng cho công trình.
Chính vì thế, việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho công trình luôn sạch sẽ, giữ được sự sang trọng vốn có, đồng thời giữ được tuổi thọ của công trình, giảm thiểu chi phí đầu tư làm mới.
6. Bảo dưỡng, phục hồi và thi công sàn đá, sàn gỗ, sàn bê tông, sàn epoxy,sàn vinyl,...
Các loại sàn trên luôn tạo một nét đẹp đẳng cấp sang trọng cho công trình. Tuy nhiên việc không bảo dưỡng đúng cách sẽ làm cho bề mặt sàn bị tổn hại nghiêm trọng do sự thẩm thấu của các loại hoá chất lau chùi hàng ngày, đặc biệt là loại sàn đá granite, sàn đá marble.
Chính vì thế nên việc bảo trì, bảo dưỡng phù hợp sẽ giữ được độ bền của vật liệu, giảm tối đa chi phí phục hồi và thay mới.

Nếu bề mặt sàn đã bị lão hoá, sẽ xuất hiện các chỗ trũng theo từng lỗ nhỏ, từ đó sẽ phân huỷ dần và lan ra cả bề mặt sàn. Khi hiện tượng này xảy ra bắt buộc phải phục hồi bằng phương pháp mài và thẩm thấu hoá chất bề mặt. Trải qua nhiều công đoạn mài với nhiều loại đĩa kết hợp với hoá chất chuyên dụng sẽ làm cho mặt sàn sáng và đẹp trở lại như ban đầu. Nhưng chi phí rẻ hơn việc thay mới rất nhiều, giúp quý vị tiết kiệm chi phí.
7. Giặt thảm, ghế sofa, ghế văn phòng, ghế ô tô.
Giặt thảm, ghế thường xuyên sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình, đặc biệt là trẻ em. Vì thảm là nơi tập trung chứa nhiều vi khuẩn nhất. Giặt thảm, ghế định kỳ sẽ bảo quản được sức bền của vật liệu vừa loại bỏ hoặc hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: