Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Công ty TNHH TM Lê Võ - NCC máy vệ sinh công nghiệp

SHARE THIS

Nhà cung cấp máy đánh bóng dụng cụ vệ sinh máy chà sàn công nghiệp máy máy hút bụi công nghiệp máy mài nền máy vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty Lê Võ luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm uy tín chất lượng, hàng chính hãng có phụ tùng thay thế chính hãng đi kèm.
Lê Võ luôn là đối tác tin cậy để các bạn mua hàng và sử dụng.
Với phương châm luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm máy móc vệ sinh tốt nhất, giá thành rẻ dịch vụ hậu mãi bảo hành bảo trì dài hạn.
Đồng thời sản phẩm máy vệ sinh được chúng tôi cung cấp trên thị trường cả nước, chúng tôi là nhà phân phối các loại máy móc công nghiệp các thương hiệu nổi tiếng như: HiClean (Thailand), Clean Maid (Thailand, Italy), Kraffer (Germany), Fiorentini (Italy), Karcher (Germany)…
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc bán các sản phẩm máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn, máy chà sàn tạ, máy đánh bóng sàn tốc độ cao, máy chà sàn có người lái…với các nguyên liệu phụ kiện chính xác, luôn giúp quý khách hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả ưu đãi nhất trên thị trường máy móc công nghiệp.

Máy chà sàn thuộc dòng các loại máy vệ sinh công nghiệp hay gọi chung là các thiết bị vệ sinh công nghiệp, là máy sử dụng nguồn điện trực tiếp có tác dụng vệ sinh các sàn lớn tiết kiệm nhân công, làm việc hiệu quả, rút ngắn thời gian, cho một môi trường trong sạch đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, thích hợp cho các nhà máy dược phẩm, thực phẩm, nhà hàng tiệc cưới, các nhà máy, nhà xưởng.
Hầu hết những sản phẩm máy chà sàn tại công ty Lê Võ cung cấp luôn có chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh chúng tôi để có được báo giá máy chà sàn và những ưu đãi lớn nhất về dòng máy chà sàn.
Nếu bạn muốn làm đại lý phân phối dòng máy chà sàn, vui lòng liên hệ hay gửi email về thông tin, yêu cầu của bạn để được hỗ trợ với chính sách của đại lý phân phối chính thức những dòng máy chà sàn.

Với những sản phẩm đa dạng như:
Máy chà sàn công nghiệp
Máy chà sàn tạ, đánh bóng đá
Máy chà sàn liên hợp ROMA - Italia
Máy chà sàn liên hợp
Máy hút bụi hút nước công nghiệp
Máy mài nền, đánh bóng sàn bê tông

Liên hệ

Địa chỉ: 71A/1 Đường số 8, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 02866 85 7745 - Hot line: 0933 471 302

Email: info@levotrading.com - levotrading.co@gmail.com


Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: