Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI

SHARE THIS
  
 CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI  là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh văn phòng ,vệ sinh công công, vệ sinh nhà ở  , vệ sinh giặt thảm vê sinh chung cưvệ sinh công trình sau khi xây xong , vệ sinh nhà xưởng. Thành lập từ năm 2014 đến nay, công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường , trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.
      Với hơn 2 năm hoạt động, công ty đã có một hệ thống khách hàng ổn định. Luôn lấy lợi ích của khách hàng làm nền tảng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo về sự thành công của chúng tôi, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
      “Thay đổi tư duy ,phát huy sáng kiến” vệ sinh công nghiệp bầu trời là nơi mang lại cho các thành viên công ty một môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp  và hiện đại . Tất cả cán bộ, nhân viên hiện đang cộng tác và làm việc tại công ty đều có tay nghề kinh nghiệp, nghiệp vụ chuyên môn cùng với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết., có trách nhiệm với công việc, giàu tính sáng tạo cùng nhau phát triển.

      
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI  Tạo dựng, cải thiện môi trường làm việc thông thoáng và hiện đại, tạo mối quan hệ hài hòa giữa công ty và các thành viên cũng như quan hệ giữa các thành viên trong công ty với nhau.
Nhã nhặn, niềm nở, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng, tối đa lợi ích khách hàng
      
       xây dựng một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Luôn sẵn sàng lắng nghe mọi phản hồi của khách hàng, để từ đó hoàn thiện mình hơn nhằm đem đến những sản phẩm ,dịch vụ làm hài lòng khách hàng nhất.
  1. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI hoạt động trong các lĩnh vực:
- Máy móc thiết bị văn phòng.
- Dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
Trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp công ty cung cấp như:
-         Vệ sinh máy móc thiết bị văn phòng .
-         Vệ sinh văn phòng ,
-         Vệ sinh sau xây dựng.
-         Vệ sinh nhà xưởng ,nhà máy, xí nghiệp.
-         Vệ sinh tòa nhà ,cao ốc ,văn phòng…
-         Vệ sinh trường học.
-         Vệ sinh nhà ở ,nhà hàng ,khách sạn.
-         Lau kính tòa nhà
-         Chà sàn ,đáng bóng  sàn,sơn sàn
-         Giặt thảm ,ghế văn phòng.
-         Vệ sinh bể nước ,bể bơi.
-         Dịch vụ hổ trợ : - Sơn nước mới ,làm hàng rào,cổng rào ,máy che.

III. NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM
Qua quá trình hoạt động, CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI đã được rất nhiều các cơ quan đơn vị tín nhiệm, điều đó thể hiện qua các dự án mà công ty đã tham gia, trúng thầu và thực hiện. Đơn cử như sau:
Trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp :
-         Ngân hàng exibank long an
-         Công ty cổ phần may Mỹ Tho Tiền Giang.
-         Hệ thống Head  HonDa  Đông Phương , Dũng Phong Long An.
-          Trường Tiểu Học Quốc Tế TPHCM
-          Dịch vụ chà sàn cty may Mỹ Tho
-          Công ty CP Việt Tiến
-          Trường Đại Học Quốc Tế TPHCM
- Lotteria Long An.
-Ngân Hàng techcombank  Tiền Giang.
- Tổng vệ sinh Sở Xây Dựng Tiền Giang.
- Giặt ghế sofa, ghế OTO  AGRIBANK Tiền giang.
- Công ty xây dựng tín Việt Tiền Giang.
- Công ty xây dựng Thế Vũ -HCM
- Công ty trang trí nội thất Nắng Mới HCM.

 CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI Với mong muốn vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt nam trong nghành dịch vụ vệ sinh công nghiệp ,máy móc thiết bị văn phòng, công ty CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI cam kết: 

Mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cho đối tác, cho xã hội gắn liền với lợi ích của công ty.
Tạo ưu thế cạnh tranh bằng các giải pháp tổng thể, cung cấp đa dạng các dịch vụ công nghiệp và thiết bị văn phòng  có chất lượng  cao.
Huấn luyện, đào tạo liên tục về chuyên môn, nghiệp vụ cho tất cả nhân viên nhằm mang lại cho khách hàng niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, tính chu đáo với các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các dịch vụ sau bán hàng .
Mục tiêu của chúng tôi là hổ trợ ,thúc đẩy công việc của quý vị đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời với phương châm hoạt đông “ Uy tín – chất lượng hàng đầu – Giá cả hợp lý ” chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Thông tin về CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP BẦU TRỜI 
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ vệ sinhvệ sinh nhà ở, lau dọn nhàvệ sinh nhà mới xây, vệ sinh chung cư với phong cách phục vụ trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp tại nhiều
khu vực trên địa bàn TP HCM và nhiều tỉnh thành lân cận khác.
Bạn cần tư vấn các vấn đề về Vệ sinh nhà ở, vệ sinh chung cư, lau dọn nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn hỗ trợ và cung cấp dịch vụ uy tín và giá tốt nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi : Hotline: 0989627135 - 0902527135

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: