Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

DBROS360 - CÁI HIỆU ĐƯỢC THƯƠNG

SHARE THIS
             
     Dbros360 tự hào là DN đầu tiên tại Hà Giang cung cấp các giải pháp làm sạch chuyên nghiệp, chúng tôi có khối óc và “đôi tay”, có tri thức và bản lĩnh, áp dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ để đưa Dn phát triển!

🍀Ở Dbros360:
Tạo ra các giá trị và hướng phát triển luôn nhân văn dựa trên năng lực và giá trị thực cốt lõi, phát triển thương hiệu gắn với mục tiêu là khách hành, tối ưu hoá, thiết lập mô hình tăng trưởng, mở rộng địa bàn, tìm kiếm những cơ hội pt mới, đầu tiên là phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chuẩn mực dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

🍀Giá trị của Dbros360
Luôn tin chúng ta sẽ thành công vì mọi hoạt động và quyết định đều dựa trên tính nhân văn, dựa trên lợi ích tích cực của 2 bên, sáng tạo về dịch vụ, quản trị, tư duy nhạy bén, nâng cao tay nghề, làm với tinh thần hợp tác, trách nhiệm, đạo đức, liêm chính và văn minh!

🍀Dbros360 luôn nghĩ :
Ứng dụng các kỹ năng, kỹ thuật làm sạch tiên tiến, áp dụng quản trị hiện đại mang lại kết quả tốt nhất và chuẩn mực đầu ra cho khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu.

🍀Dbros360 làm :
Với kỹ năng, chăm hay ko bằng tay quen, bàn tay ta làm nên tất cả, có ý chí, có tư duy, ko bất chấp, hiểu đạo đức, luôn đề cao an toàn và nhân phẩm của ng làm sạch.

🍀Sức mạnh của Dbros.
Dựa trên tư tưởng đột phá, chịu học hỏi, nhân văn, là đơn vị đầu tiên tại Hà Giang đưa Dịch vụ vệ sinh thành tổ hợp quản trị hiện đại, áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, đưa máy móc vật tư vào công việc làm sạch, không manh nha, lẻ tẻ, là đơn vị đầu tiên triển khai các dv lau kính mặt trong, mặt ngoài, hợp tác với các sở, ban, nghành triển khai các dịch vụ làm sạch với hoá chất và máy móc tiên tiến.

🍀Dbros360có niềm tin :
Sẽ phát triển thành thương hiệu có chuỗi mang tính xã hội hoá cao, liên kết cộng đồng, cùng nhau phát triển, là hệ thống cung cấp dv làm sạch uy tín tại tỉnh Hà giang , nâng cấp các gói dịch vụ và được khách hàng chấp nhận ủng hộ, tin rằng với tinh thần luôn học hỏi và áp dụng công nghệ nhằm mang lại dịch vụ làm sạch chất lượng và chăm sóc bảo dưỡng bđs dễ dàng hơn.

👌Mục tiêu giai đoạn I của chúng tôi là mở rộng hệ thống DBROS360 tới tất cả các vùng miền của HG, để mọi ng dân đều có thể tiếp cận Dịch vụ làm sạch ngay tại địa phương mình, đặt ra các giai đoạn phát triển và tiến từng bước quan trọng để Dbros đạt đc mục tiêu.

Chúng tôi không ngừng phục vụ, nỗ lực vươn lên, hỗ trợ khách hàng, quản trị theo đặc thù, luôn gắn phát triển thương hiệu song song với phát triển DN. Mặc dù mới thành lập nhưng đã có lượng lớn kh trung thành ủng hộ, tin tưởng sử dụng dịch vụ.

🍀Dbros360 cam kết:
Luôn mang tới những dịch vụ phù hợp với khách hàng, tốt hơn, văn minh hơn, góp 1 phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và luôn xứng đáng với “ Cái hiệu được thương” mà quý khách hàng đã trao tặng!

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: