Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Giới thiệu công ty vệ sinh công nghiệp Hoàng Phúc

SHARE THIS

         Ngày nay, môi trường sống và làm việc ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Không khí trong lành, sạch sẽ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp mọi hoạt động hoặc công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Nắm bắt được nhu cầu này, dịch vụ vệ sinh đã ra đời nhằm đem tới giải pháp chuyên nghiệp trong công tác vệ sinh. Nhu cầu vệ sinh không chỉ có trong văn phòng, xưởng mà có hầu hết khắp mọi nơi. Nhiều gia đình do quá bận rộn nên cũng sử dụng dịch vụ chăm sóc cho căn nhà.
Các văn phòng thay thế đội ngũ lao công thông thường bằng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. nhà máy, xưởng sản xuất cũng có nhu cầu không kém do rác thải, vết bẩn công nghiệp khó có khả năng chùi rửa ngoài những công ty vệ sinh có máy móc và thiết bị chuyên dụng.
Công ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Phúc với thương hiệu “ HOANG PHUC CARE “ chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ vệ sinh công nghiệp và các dịch vụ vệ sinh làm sạch cho các công trình sau xây dựng, các Tòa nhà, các Nhà máy, các Khách sạn và các Khu Công nghiệp, khu vực Công cộng,...


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên Hoàng Phúc làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc.
HOANG PHUC CARE đã và đang sử dụng các máy vệ sinh công nghiệp, hiệu năng và hiểu quả cao, do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ, tạo giá thành cạnh tranh. Chúng tôi sử dụng các hóa chất chuyên biệt, thân thiện với môi trường và chuyên dụng làm sạch các Văn phòng, các Tòa nhà cao tầng, Khách sạn, các Nhà máy...

Với phương châm "Giải Pháp Cho Ngôi Nhà Sạch Đẹp" và hoạt động trên nguyên tắc Uy tín, chất lượng và khách hàng là trung tâm, Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.
Chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
🚘 Công Ty Vệ Sinh Công nghiệp Hoàng Phúc
🏠Địa chỉ : 03 - Đường 6A - KĐT Lê Hồng Phong 2 - Nha Trang.
☎️ (0258) 6291 888 - (0258) 6291 999.
📱Hotline : 0979 275 798.
📪 hoangphucnhatrang@gmail.com.
👍 http://vesinhhoangphuc.com.
👍 http://hoangphuccare.com

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

3 nhận xét:

  1. Cũng không hẳn đúng. Cũng tùy từng cá nhân, không thể đánh đồng. Với lại, hiện tại dịch vụ giúp việc nhà và vệ sinh rất nhiều. Vì vừa giảm chi phí cũng như thuận tiện trong công việc.Đặc biệt không phải lo về mất cắp
    Ví dụ điển hình như dịch vụ giúp việc https://tapvu247.com

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút bụi Wintech giá 1tr790. Dung tích 30 lit. Hút bụi khô và bụi ướt (nước) và thổi bụi. Bao vận chuyển cho khách. Bảo hành chính hãng đầy đủ. Tem kiểm định chất lượng và xuất khẩu nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  3. Chuyên cung cấp các sản phẩm Hoá chất vệ sinh công nghiệp,c húng tôi mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn đáng tin cậy về các loại sản phẩm đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trong công nghiệp sản xuất hóa chất, giúp Quý khách hàng yên tâm sử dụng và tập trung sản xuất, phát triển kinh doanh hiệu quả.

    Trả lờiXóa