Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

HÓA CHẤT VỆ SINH TRONG NHÀ MÁY THỰC PHẨM

SHARE THIS

An toàn thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, không những ảnh hưởng trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe con người, đến sự phát triển của giống nòi, thậm chí tính mạng người sử dụng, mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và an ninh, an toàn xã hội. Chính vì vậy việc sử dụng hóa chất vệ sinh trong nhà máy thực phẩm phải đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.
Trên thị trường hiện nay rất nhiều sản phẩm tẩy rửa vệ sinh , tuy nhiên những sản phẩm có thể áp dụng trong nhà máy thực phẩm thì lại rất ít. Các sản phẩm mang thương hiệu Smart San của tập đoàn Saraya Nhật Bản là một trong số ít các sản phẩm được chứng nhận an toàn trong chế biến thực phẩm. Hãy tham khảo qua các sản phẩm hóa chất vệ sinh trong nhà máy thực phẩm của Smart san sau đây.
  1. Xà phòng rửa tay cho nhân viên chế biến thực phẩm .
    Dung dịch rửa tay Smart San Hand Soap H-1 được làm từ nguyên liệu thảo mộc tự nhiên có độ phân hủy sinh học cao. Xà phòng tạo nhiều bọt và có tính diệt khuẩn, đạt hiệu quả cao trong làm sạch, đồng thời sát khuẩn cho tay. Với công thức không thêm hương liệu, lý tưởng khi thao tác với thực phẩm vì không làm ảnh hưởng tới mùi vị của thực phẩm.
  2. Cồn sát thực phẩm sát khuẩn tay và dụng cụ chế biện: Cồn Thực phẩm Smart San Food-Grade Alcohol Sanitizer S-4 ,Có tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn ngay cả sau khi dung dịch cồn đã khô trên tay do công thức đặc biệt của Cồn S-4.
    • Đạt tiêu chuẩn cồn thực phẩm (gốc ethanol).
    • An toàn khi tiếp xúc với bề mặt thực phẩm.
    • Phát huy hiệu quả ngay cả khi bề mặt sát
    • Phù hợp với các quy định về VSATTP hiện hành của Việt

  3. Dung dịch rửa rau củ quả trung tính SAMRT SAN NEUTRAL DETERGENT N-1: Loại bỏ dư lượng thuốc BVTV trên bề mặt rau củ quả, các chất bẩn, …và trứng sán còn lại trong quá trình thu hoạch rau củ quả tươi. Dung dịch trung tính, không mùi tránh nhiễm chéo mùi không mong muốn vào thực phẩm. Có chứng nhận ATTP, độ phân hủy sinh học
  4. Dung dịch tẩy rửa dụng cụ chế biến thực phẩm:  NEUTRAL DETERGENT N-2 VÀ DETERGENT SARAYA SS là 2 loại dung dịch tẩy rửa vệ sinh dụng cụ chế biến thực phẩm hiệu quả. Dung dịch trung tính, không mùi tránh nhiễm chéo mùi không mong muốn vào thực phẩm.Rửa dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm Độ phân hủy sinh học
  5. Dung dịch vệ sinh sàn và cống rãnh: SMARTSAN FOAMING DEGREASER G-1 Dùng để làm sạch vết bẩn dầu mỡ và vết bẩn bám chắc trên bề mặt bằng thép không rỉ, bề mặt gạch men, và bề mặt thiết bị chế biến thực phẩm. Sử dụng kèm thiết bị phun bọt để dễ pha loãng và sử dụng hiệu quả.
  6. Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ cháy khét Smart San DEGREASER G-2 :Là dung dịch tẩy rửa mạnh. Dùng để tẩy rửa các lớp bẩn và dầu mỡ đóng bám chắc (đã bị nung nóng nhiệt) trên các thiết bị nấu nướng, hệ thống thoát nước, hệ thống hút khói  (*Xin lưu ý loại vật liệu có thể sử dụng Degreaser G-2)
  7. Dung dịch tẩy trắng và sát khuẩn khăn, thớt,… SmartSan Bleach (Clean.Pro B-1) Dùng cho bề mặt, khăn, dùng cho ngành vệ sinh an toàn thực phẩm.Tẩy trắng khăn và thớt. Làm sạch vết ố từ rau, củ, quả và trà trên bề mặt

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: