Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Đào tạo nhân viên vệ sinh theo tiêu chuẩn 5 sao

SHARE THIS


Công ty vệ sinh Hoằng Hân ở thành phố Phúc Châu, Trung Quốc đã khiến dư luận nước này choáng váng khi đào tạo các nhân viên vệ sinh của công ty theo tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không.

Ngành dịch vụ đang ngày càng phát triển ở Trung Quốc, vì vậy, ngoài các kỹ năng nghiệp vụ, vấn đề phong thái và thái độ đối với khách hàng luôn được đặc biệt quan tâm tại đất nước đông dân này.
Thế nhưng, một công ty vệ sinh ở thành phố Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc mới đây đã khiến cho mọi người phải choáng váng vì độ chuyên nghiệp "quá mức cần thiết" của mình khi mời các giáo viên giàu kinh nghiệm về đào tạo cho những nhân viên vệ sinh trong công ty theo tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không.

Các nhân viên vệ sinh của công ty Hoằng Hân được đào tạo theo tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không.
Các nhân viên vệ sinh của công ty Hoằng Hân được đào tạo theo tiêu chuẩn của tiếp viên hàng không.
Được biết, công ty vệ sinh Hoằng Hân phụ trách vấn đề vệ sinh cho "Thế vận hội Thanh niên 2015" được tổ chức từ 18/10-26/10 tại thành phố Phúc Châu.
Nhằm đảm bảo sự hoàn hảo mà công ty luôn hướng tới, ngoài việc được đào tạo về nghiệp vụ dọn dẹp ra, các nhân viên của Hoằng Hân còn buộc phải tham gia các khóa học về cách đi đứng, cách mỉm cười hay chào hỏi...
Hơn 500 nhân viên vệ sinh của công ty khoác lên mình những bộ đồng phục mới tinh được huy động đến làm sạch mọi ngóc ngách ở nơi tổ chức sự kiện theo tiêu chí "không để rác thải lưu lại quá 5 phút".
Tất cả các nhân viên phải tập đứng ngồi sao cho thật đoan trang, gặp bất kỳ vị khách nào cũng phải niềm nở chào hỏi, nụ cười chuẩn mực luôn thường trực trên môi, thậm chí ngay cả khi đang lao động cũng không được quên nở nụ cười...
Ngoài ra, công ty Hoằng Hiên còn huy động thêm 3 chiếc xe hút bụi hiện đại đến trợ giúp công việc dọn dẹp, và cứ mỗi 5 phút sẽ có quản lý đi kiểm tra, giám sát công việc của các nhân viên này.
Đây là lần đầu tiên một công ty vệ sinh ở Trung Quốc "chơi sang" áp dụng tiêu chuẩn đào tạo của tiếp viên hàng không cho các nhân viên vệ sinh của mình nên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Các nhân viên vệ sinh được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ chuyên môn cho đến cách đi đứng, nói cười.
Các nhân viên vệ sinh được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ chuyên môn cho đến cách đi đứng, nói cười.

Ngay cả khi đang lao động hăng say, họ cũng không quên nở nụ cười đúng tiêu chuẩn.
Ngay cả khi đang lao động hăng say, họ cũng không quên nở nụ cười đúng tiêu chuẩn

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: