Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Hướng dẫn làm sạch vết lốp xe trên sàn nhà xưởng, nhà kho

SHARE THIS
Bất kỳ nhà xưởng, nhà kho có sử dụng xe nâng đều biết những vấn đề đau đầu mà thiết bị này có thể gây ra cho các loại sàn công nghiệp. Đặc biệt, các vết trượt cao su và vết lốp mà xe nâng và máy móc hạng nặng khác gây ra trên bề mặt thường là một thách thức liên tục đối với những người muốn làm sạch và đánh bóng bề mặt. Học cách tẩy vết lốp xe trên sàn nhà máy, xường, kho bãi có thể giúp công việc của bạn dễ dàng hơn nhiều và mang lại mức độ chuyên nghiệp cao hơn cho địa điểm làm việc của bạn, cho dù đó là nhà kho, nhà máy hay trung tâm phân phối.


Nguyên nhân nào gây ra dấu vết lốp xe trên sàn công nghiệp?

Đầu tiên, điều quan trọng là phải đánh giá những phần thiết bị nào gây ra vết trên sàn. Có thể một số khóa đào tạo lái xe có thể làm giảm số lượng dấu vết để lại trên sàn của bạn. Cũng có thể hợp chất lốp trên thiết bị bị biến chất và gây ra nhiều vết hằn trên lốp hơn mức bình thường. Trục trặc thiết bị cũng có thể là một thủ phạm.

Làm thế nào để làm sạch vết lốp xe trên sàn nhà

Vết bỏng cao su, có thể do lốp xe quay hoặc trượt bánh thường có thể được loại bỏ bằng cách bôi trực tiếp chất tẩy rửa gốc kiềm lên vết lốp. Dùng hết sức. Nếu có thể, hãy chà vết lốp bằng miếng lau, sau đó dùng cây lau nhà lau lại bằng nước sạch

Mẹo số 1 của chúng tôi: nói chung giữ cho sàn nhà kho của bạn sạch sẽ . Lốp xe không bám tốt trên sàn bẩn. Khi một chiếc lốp quay trên sàn bẩn, theo nghĩa đen, nó sẽ nghiền bụi bẩn vào sàn hoặc lớp phủ sàn của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc về lâu dài bằng cách thường xuyên vệ sinh sàn nhà bằng máy chà sàn công nghiệp .

Sản phẩm làm sạch xóa vết lốp xe

Dưới đây là hai tùy chọn Thiết bị Vệ sinh Nhà máy được khuyến nghị để loại bỏ các vết cao su cứng đầu:
Dung dịch tẩy rửa sàn đa năng gốc kiềm Goodmaid Pro GMP 300 Soil Zap : Sản phẩm này kết hợp sức mạnh của chất tẩy rửa cực đậm đặc và sức mạnh của chất tẩy dầu mỡ. Nó bao gồm Butyl để cung cấp thêm khả năng làm sạch, cho phép sản phẩm đánh tan vết dầu và váng xà phòng, cũng như loại bỏ vết cao su một cách hiệu quả.
Hóa chất bóc lớp phủ sàn Goodmaid Pro GMP 330 WAXEMOVE: Dùng cho việc bóc lớp phủ tấm lát linoleum, nhựa PVC, gỗ ép, gạch Terrazzo, đá cẩm thạch, gạch mỏ đá, nhựa Vinyl, sàn nhựa chịu nhiệt…Ngoài ra dung dung còn được bổ sung chất tẩy rửa mạnh giúp loại bỏ chất bẩn từ bê tông, gạch mỏ và bề mặt nhẵn.. Hãy tuân thủ quy trình bảo dưỡng máy chà sàn định kỳ và sàn nhà của bạn sẽ trông như mới.
Quan trọng - Kiểm tra bề mặt phủ trước khi sử dụng. Trong những trường hợp hiếm hoi,Goodmaid Pro GMP 330 WAXEMOVE có thể làm sáng màu sàn epoxy.

Bảo trì đúng cách sàn công nghiệp 

Biết cách tẩy vết lốp xe đúng cách và duy trì lớp sơn bảo vệ trên sàn công nghiệp của bạn có thể giúp tăng năng suất đáng kể. Lựa chọn các sản phẩm lau sàn hiệu quả nhất có thể giúp nhóm của bạn nhanh chóng nhắm mục tiêu và loại bỏ các vết bẩn cao su và quay trở lại công việc mà không lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc. 

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: