Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIÊN BẢO

SHARE THIS

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIÊN BẢO

       Qua nhiều năm làm việc trong ngành, và chuyển đổi từ công ty TNHH sang Cty cổ phần vào nữa năm 2014 với tiêu chí trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về xử lý về lĩnh vực cung ứng lao động, cung cấp dịch vụ vệ sinh, nhân sự làm sạch, cho các bệnh viện, toà nhà, văn phòng, cao ốc, siêu thị, khu công nghiệp, trường học…
Công ty chúng tôi luôn luôn đi đầu và chú trọng về chất lượng dịch vụ, trong mỗi một phần việc công việc được thực hiện và kiểm tra theo quy trình chất lượng và check list.
Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, cùng đội ngũ công nhân viên được đào tạo mang tính chuyên nghiệp cao, tác phong đạo đức đáng tin cậy chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng niềm tin vào sự phục vụ của công ty chúng tôi. Mọi dịch vụ của chúng tôi sẽ góp phần làm giảm đi bớt thời gian, công sức trong sự bộn bề công việc của quý khách hàng, mang đến cho các đơn vị, gia đình của quý khách sự an tâm, tin tưởng và ngăn nắp trong công việc hàng ngày.
Trong lĩnh vực hoạt động thương mại, với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, các cán bộ kỹ thuật được đào tạo và am hiểu về các loại máy móc, hoá chất sẽ tư vấn - hướng dẫn cho quý khách cách sử dụng, bảo quản, sửa chữa một cách có hiệu quả khi sử dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi.

Đem lại sự sang trọng, và góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho văn phòng, nơi làm việc của quý vị, đảm bảo trách nhiệm – an toàn không rũi ro nhằm giúp quý khách hàng tập trung và đem lại hiểu quả cao cho công việc của mình.
-   Chúng tôi có thể ký hợp đồng thi công trọn gói, hoặc từng hạng mục tùy vào gói thầu xây dựng.
-   Về dịch vụ qua khảo sát thục tế thì có thể hợp đồng làm việc theo năm, quý, tháng, theo giờ, sau khi khảo sát và tư vấn dịch vụ cho quý khách.
-    Quý khách đến với công ty chung tôi chỉ cần quan tâm đến chất lượng có đạt hay không, quý khách giảm đi thời gian phải đi mua vật tư, chuẩn bị dụng cụ, tuyển và quản lý nhân viên, bảo hiểm cho nhân viên và công việc, các chế độ cho nhân viên => Những việc đó đã có công ty chúng tôi.
-   Vì sự tiến bộ và phát triển của xã hội, vì môi trường xanh – sạch – đẹp xin hãy liên hệ công ty chúng tôi để được phục vụ.
DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP
DỊCH VỤ CÂY XANH
MÁY MÓC, THIẾT BỊ
HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG
-   Để triển khai tốt các công việc, công ty chúng tôi có các ban/đội, tổ để quản lý và làm việc như:
1.     Đội xây dựng: Xây dựng dân dụng, công nghiệp, thủy lợi
2.     Đội dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng, cung cấp tạp vụ cho các đơn vị
3.     Đội trồng và chăm sóc cây xanh, cỏ các loại,
4.     BP bán hàng thương mại: Thùng rác, hóa chất, máy móc các loại, sơn nước, chống thấm, sơn Pu cho gỗ
Chắc chắn rằng Công ty chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu về làm sạch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý với phương châm “Khách hàng là sự duy trì mọi hoạt động của công ty”.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIÊN BẢO
Địa chỉ: Tổ 5, Thạnh Hoà 2, Xã Tam Đàn, Huyện Phú Ninh, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Điên thoại: (0235) 3847 100 - 0945 030 100 - Fax: (0235) 3847 100

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

1 nhận xét:

  1. Hân hạnh được chào đón dịch vụ làm sạch đỉnh cao

    Trả lờiXóa