Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Một số lỗi thường gặp của máy chà sàn liên hợp

SHARE THIS
Khi các máy chà sàn tự động đầu tiên xuất hiện trên thị trường cách đây gần một thế kỷ, thế giới làm sạch đã chứng kiến ​​một sự thay đổi giúp giải phóng thời gian và làm cho việc lau sàn dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng khi các máy chà sàn liên hợp này đã phát triển qua nhiều thập kỷ kể từ đó, việc sửa chữa máy chà sàn tự động cũng trở nên phức tạp hơn rất nhiều.
Nếu bạn sử dụng máy chà sàn tự động để giữ cho sàn nhà sạch sẽ, điều cuối cùng bạn không muốn xảy ra là máy của bạn bị hỏng. Nhưng khi bạn sử dụng nó, hao mòn sẽ tích tụ và cuối cùng nó sẽ cần được bảo trì.
Dưới đây là một số vấn đề phổ biến bạn có thể gặp phải và một vài cách khắc phục đơn giản để thử.

Máy chà sàn không phân phối nước

Một trong những chức năng chính của máy chà sàn tự động là làm ướt sàn bằng nước và hóa chất làm sạch để nó có thể lau sạch tất cả bụi bẩn tích tụ trên sàn nhà của bạn. Tuy nhiên, nếu máy chà sàn của bạn không phân phối nước và hóa chất tẩy rửa, các vết bẩn sẽ không được loại bỏ. Có một vài điều bạn có thể thử trước khi gửi để sửa chữa máy chà sàn tự động.
Thử xem xét: 
  • Kiểm tra để chắc chắn rằng bể chứa đầy.
  • Kiểm tra vật cản bên trong bể.
  • Kiểm tra để đảm bảo máy bơm nước hoạt động tốt.
Máy chà sàn liên hợp không hút nước
Khi hoạt động có thể xảy ra trường hợp máy không hút nước dơ lên thùng chứa. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ bị bỏ lại một vũng nước bẩn khổng lồ trên sàn nhà của bạn không phải là những gì doanh nghiệp của bạn cần. Nếu bạn gặp khó khăn với việc lấy nước bằng máy chà sàn tự động, bạn có thể phải gửi nó để sửa chữa máy chà sàn tự động.
Nhưng trước tiên, hãy thử điều này:
  • Hãy chắc chắn rằng ống hút được gắn  đúng cách.
  • Kiểm tra vắt để đảm bảo nó được căn chỉnh đúng cách và trong tình trạng tốt.
  • Làm sạch các khay vụn sau mỗi lần sử dụng để tránh tắc nghẽn.

Motor chà không hoạt động

Đôi khi khi bạn chạy máy chà sàn liên hợp, nó có thể xả nước và hút nước tốt. Nhưng nếu gặp trường hợp motor chà không hoạt động bạn nên xem xét kỹ lại.
Thử đi:
  • Kiểm tra các miếng đệm hoặc bàn chải để xem nếu chúng cần phải được thay thế.
  • Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng áp lực pad thích hợp.
  • Đánh giá xem đó là máy hay hóa chất bạn đang sử dụng.

Máy chà sàn không di chuyển đúng cách

Nếu máy chà sàn của bạn không di chuyển tiến và lùi như bình thường, sửa chữa máy chà sàn tự động có thể là trong tương lai. Máy chà sàn không phải lúc nào cũng có động cơ truyền động để giúp vận hành chúng dễ dàng hơn. Nhưng hiện nay hầu hết các máy lọc đều có phần cứng máy tính phức tạp và hàng tấn các bộ phận chuyển động khác có thể gặp trục trặc. Có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục vấn đề.
Thử đi:
  • Hãy chắc chắn rằng pin có thể giữ một khoản phí.
  • Đánh giá các bề mặt bạn đang làm sạch. Độ nghiêng sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn và giảm thời gian chạy.
  • Hãy xem xét một loại pin khác.

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: