Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Làm thế nào để mài phục hồi sàn đá Marble sáng bóng

SHARE THIS


Làm thế nào để mài phục hồi sàn đá Marble sáng bóng
Sàn đá Marble đã có từ nhiều năm. Rất nhiều ngôi nhà đã sử dụng đá Marble theo nhiều cách để thêm phong cách sang trọng và vẻ đẹp thẩm mỹ . Sàn đá Marble đã trở thành một lựa chọn phổ biến của sàn trong nhiều ngôi nhà ngày nay. Để giữ cho nó luôn sáng bóng, sàn đá Marble cần được chăm sóc, đánh bóng phục hồi sửa chữa. Sàn đá Marble đòi hỏi một số kỹ thuật nhất định để tránh trầy xước và các hư hại bề mặt.



Theo thời gian, sàn đá Marble sẽ mất đi lớp sáng bóng như ban đầu. Việc di chuyển đồ nội thất cũng sẽ góp phần làm trầy xước bề mặt đá Marble. Các vết nứt và vết trầy xước xảy ra trong đá Marble bất kể bạn làm gì để giảm thiểu những rủi ro như vậy. Chúng ta sẽ xem xét đá Marble là gì và cách thức đánh bóng đá marble được phục hồi và chăm sóc.
Giải phẫu đá Marble

Đá Marble là một loại đá biến chất mềm. Khoáng vật tự nhiên chủ yếu là canxi và các loại khác dưới áp suất cao và nhiệt tạo thành Đá Marble. Khi nói đến giải phẫu bằng đá Marble, có nhiều loại đá Marble khác nhau. Mỗi loại đá Marble sẽ đòi hỏi một nhu cầu khác nhau cho các thuộc tính độc đáo của riêng nó. Đá Marble trắng tinh khiết bắt nguồn từ sự biến chất của đá vôi tinh khiết mà không có bất kỳ tạp chất. Đá Marble màu xanh lá cây thường là do tạp chất và hàm lượng magiê cao trong đá vôi.
Phục hồi sàn đá Marble
Làm sạch vết bẩn đánh bóng sàn đá Marble sử dụng miếng mài sàn kim cương để mài xuống bề mặt. Mài bỏ bề mặt hư hại, phục hồi bề mặt mới. Sau đó, đánh bóng bề mặt với các miếng đánh bóng sàn mịn hơn . Vào cuối quá trình này, sàn đá Marble đạt được độ bóng như một tấm gương .
Quy trình phục hồi đánh bóng sàn đá Marble thường mất 5 bước:
Bước 1 - Mài phá bề mặt



Bước mài mạnh mẽ và năng động này còn được gọi là loại bỏ bề mặt sàn đá bị hư hại hoặc làm phẳng. mài các cạnh cao và vết trầy xước có thể được tìm thấy trong đá Marble. Ngay cả sàn đá Marble mới được lắp đặt cũng có thể phải mài do bị vênh đá. Bước này loại bỏ tất cả các gờ, độ nhám và mang lại độ phẳng cho sàn đá Marble. Ngoài ra, bước này có thể loại bỏ các vết trầy xước và vết bẩn sâu nhất. Đầu số mài kim cương thấp 30, 50 có hiệu quả cho bước này.



Lưu ý:
Đọc hướng dẫn sử dụng cho máy đánh bóng sàn, máy mài sàn máy hút nước,trước khi sử dụng
Mang thiết bị cách điện trong khi đánh bóng sàn ướt
Bước 2 - Mài nhẵn

Bước mài nhẵn để sửa chữa phục hồi đánh bóng sàn đá marble mang lại sự mịn màng cho sàn đá marble. Nó loại bỏ bất kỳ dấu vết trầy xước trên sàn đá marble. Sử dụng miếng đánh bóng sàn Diamond với số 100 và 200,400 cho bước này. Các miếng mài sàn với kim cương công nghiệp loại bỏ các vết trầy xước nhìn thấy và mang lại sự sáng bóng. Ngoài các vết trầy xước, mài nhẵn cũng sẽ loại bỏ vết bẩn và cho diện mạo đồng đều hơn. Trong một số trường hợp, mài giũa là tất cả những gì cần thiết để giúp bạn trở lại ngoạn mục.
Bước 3 - Đánh bóng

Đánh bóng mang lại hiệu ứng bán sáng hoặc sáng cho sàn đá marble. Đánh bóng được thực hiện bằng các tấm mài sàn kim cương công nghiệp với grit 400, grit 800 và grit 1500. Đối với sàn đá marble trong một tốt điều kiện một đánh bóng có thể là đủ để mang lại sự tỏa sáng.
Bước 4 - Đánh bóng

Trong bước này, đá marble được đánh bóng với đá mài mịn hơn 3000 hoặc Buff. Đôi khi, kết tinh đá marble được thực hiện để hoàn thiện. Kết tinh đá marble là một phản ứng hóa học và có tác động lâu dài đến độ bền của Đá. Phương pháp này sẽ mang lại một tấm gương như tỏa sáng bằng phản ứng hóa học trên bề mặt đá cẩm thạch. Sử dụng bột đánh bóng đá Marble để tạo độ bóng sáng hoàn hảo
Bước 5 - Niêm phong đá cẩm thạch



Bịt kín sàn đá cẩm thạch bằng hóa chất đánh bóng sàn đá Onestep để chống thấm nước, thủy tinh hóa bề mặt . Bước cuối cùng này cũng ngăn chặn các vết nứt v Bước này là cần thiết cho phục hồi sàn marble thạch cũ hoặc đánh bóng đá marble mới. Áp dụng chất kết dính đá marble chất lượng tốt ít nhất một lần mỗi năm.

Các bước sau đây được khuyến nghị để phục hồi, đánh bóng sàn đá marble
Loại bỏ tất cả đồ đạc
Hoàn thành truy cập của Khu vực
Hoàn toàn trống phòng
Bảo vệ tất cả các bức tường và nội thất tích hợp
Khu vực che phủ & băng ngăn ngừa phun quá mức
Sửa chữa lỗ trên sàn
Chi tiết tay
Dọn dẹp hoàn toàn
Đĩa mài sàn đá

Đĩa mài sàn, phíp mài Đĩa mài đá Marble Đĩa mài đá Granite Đĩa mài Cupwheel Đĩa mài 4JKP Đĩa đánh khô HGM Đĩa đánh bóng bê tông 6G Đĩa đánh bóng ..
Bảo trì chung của Sàn đá Marble

Một số giải pháp làm sạch có thể làm hỏng liên kết đá mềm tự nhiên của nó. Một kiến ​​thức chuyên nghiệp về chất tẩy rửa đá marble mang lại sự sáng bóng tự nhiên của nó. Một sản phẩm làm sạch đúng và kỹ thuật đánh bóng không phá hủy các khoáng chất này. Nếu bạn làm sạch đá cẩm thạch mà không có chất tẩy rửa và thiết bị thích hợp, bạn sẽ phá hủy kết thúc. Chất tẩy rửa nói chung ăn qua khoáng chất Đá cẩm thạch và sự tỏa sáng mất dần. Nó sẽ tốn tiền để đảo ngược thiệt hại bằng cách tự sửa nó hoặc với sự giúp đỡ của các chuyên gia.

Sàn đá cẩm thạch cần bảo trì và chăm sóc thích hợp. Vì sàn đá cẩm thạch đắt tiền, nó cần được bảo trì thích hợp để bảo vệ khoản đầu tư của bạn. Sàn đá cẩm thạch bị bỏ rơi hoặc lạm dụng có thể bị hư hại vĩnh viễn. Về thiệt hại trên diện rộng, điều quan trọng là phải lấy các khuyến nghị từ các chuyên gia đánh bóng đá cẩm thạch.

Không có vấn đề thận trọng như thế nào chúng ta sẽ xảy ra tai nạn sẽ làm vấy bẩn đá cẩm thạch. Có một số bước đơn giản có thể được thực hiện để giúp làm sạch các vết bẩn trước khi chúng được đặt vào đá cẩm thạch.


Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: