Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Tư vấn chọn máy hút bụi xe hơi chất lượng tốt

SHARE THIS

Tư vấn chọn máy hút bụi xe hơi chất lượng tốt  . Ô tô là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn mà rất khó xử lý bằng phương pháp phủi bụi thông thường, bởi trong ô tô hầu hết đều được bọc bằng vải dạ, nên đây cũng chính là cơ hội để các bụi nhỏ bám chặt vào. Đặc biệt là cấu tạo ô tô dạng kín, nhiều khe hẹp nên khi xử lý bụi cũng càng khó khăn hơn. Để giải quyết hiệu quả cho điều này thì chỉ một phương pháp duy nhất là sử dụng máy hút bụi ô tô chuyên dụng. 
Bài viết dưới đây đề cập tới các loại máy hút bụi ô tô đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Hy vọng những thông tin đánh giá chi tiết về các sản phẩm này sẽ giúp quý khách có thể đưa ra lựa chọn mua hàng tốt nhất cho mình.
Máy hút bụi cầm tay dùng điện 220V: Dòng máy này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng hút được bụi ở những ngóc ngách nhỏ, khe hẹp, tùy mức giá mà lực hút có khác nhau (Nếu bạn mua loại cao cấp có giá trên 2 triệu thì nó còn hút được cả bã kẹo cao su nữa). Dây dẫn điện của nó thường dài khoảng 5m nên cũng có thể dùng để hút bụi cho xe ô tô được. Tuy nhiên do dùng điện lưới nên bạn chỉ có thể dùng nó ở nhà mà thôi, không có chuyện đang đi trên đường mà dừng lại dọn vệ sinh được. Nếu bạn thường xuyên đi làm trong thành phố, tối mang xe về nhà, không phải đi xa thường xuyên thì mua loại này dùng cho cả xe ô tô lẫn trong nhà cũng ổnHiện trên thị trường có một số dòng máy hút bụi sau có thể dùng trên ô tô, cách phân chia này chủ yếu dựa theo nguồn điện mà máy sử dụng:
  • Máy hút bụi cầm tay dùng pin: Tính linh hoạt cao, nhỏ gọn, dễ mang đi xa, hút bụi được cả cho xe ô tô lẫn các vị trí hẹp, trên cao ở trong nhà được. Tuy nhiên vì dùng pin sạc nên thời gian sử dụng có giới hạn, thường chỉ khoảng 10 – 15 phút là bạn phải sạc rồi (Tầm đó cũng đủ cho bạn vệ sinh một chiếc xe 7 chỗ rồi). Nói chung dòng máy này rất đa năng, tiện lợi và linh hoạt khi dùng
  • Máy hút bụi cầm tay ô tô chuyên dụng: Dòng máy này sử dụng nguồn tẩu thuốc 12V trên xe ô tô nên bạn có thể dùng nó bất cứ khi nào bạn muốn, kích thước của nó cũng rất nhỏ gọn, tính linh hoạt cao, dây dẫn điện đủ dài để vệ sinh khắp xe mà không cần lo lắng gì. Nhờ tính chuyên dụng cao nên nó rất phù hợp để vệ sinh xe ô tô, nhưng cũng chính vì sự chuyên dụng này nên nó không thể làm gì khác ngoài việc đó!
Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng máy hút bụi ô tô:
  • Chọn loại có công suất hút bụi lớn và công suất tiêu thụ điện nhỏ sẽ tốt hơn, nói chung công suất hút bụi cao thì lực hút mới mạnh!
  • Nếu xe bạn hay có nước trên xe thì nên ưu tiên mua loại hút được cả nước
  • Tiền nào của nấy, mấy chiếc máy có giá 100k đến 200k nó chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất thôi. Dùng rất nhanh nóng, lực hút lại không mạnh nên bạn chỉ mua chúng khi bạn không phải là người khó tính!
  • Nếu có điều kiện hãy mua loại có bộ lọc HEPA, nó sẽ giúp không khí trong xe trong lành hơn. Hoặc bạn có thể cho một miếng bông tẩm loại nước hoa hay tinh dầu mà bạn yêu thích vào trong hộp chứa bụi của máy rồi hút lại toàn bộ xe (Chỉ làm như này khi mà bạn đã hút sạch bụi) lúc này hương thơm sẽ lan tỏa nhẹ nhàng khắp xe!
  • Thường xuyên vệ sinh màng lọc và đổ bụi cho máy
  • Không nên hút những vật sắc nhọn nếu máy của bạn không cho phép

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: