Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2023

Top hóa chất giặt thảm giặt ghế bán chạy nhất tại HCM

SHARE THIS
Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng thảm trải sàn, hoặc bạn là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt thàm chuyên nghiệp, bạn có thể thấy mình đang băn khoăn về loại hóa chất giặt thảm, giặt ghế nào có chất lượng tốt, với giá cả hợp lý . Hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công việc giặt thảm, giặt ghế của bạn.


Hầu hết, các loại dầu hóa chất giặt thảm giặt ghế trên thị trường, đều được sử dụng với máy giặt thảm của một nhãn hiệu cụ thể được nhà sản xuất hóa chất khuyến nghị . Mặc dù ngay cả loại hóa chất giặt thảm giặt ghế mạnh nhất cũng có thể không thể khôi phục thảm của bạn trở lại tươi mới như ngày đầu, nhưng các sản phẩm được đề xuất của chúng tôi sẽ làm rất tốt việc tẩy sạch mọi vết bẩn tích tụ - hoặc chỉ xử lý những vết bẩn và vết bẩn hàng ngày đó.
Cách giặt thảm trải sàn hiệu quả 
Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp các loại hóa chất giặt thảm tốt nhất có sẵn để xử lý vết bẩn hàng ngày, cũng như vết bẩn cứng đầu nhất, khi thảm hoặc ghế của bạn cần được làm sạch . Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm làm sạch tổng quát hơn cho đồ nội thất và đồ nội thất mềm, thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các chất tẩy rửa vải bọc tốt nhất .

  1. Hóa chất giặt thảm Goodmaid Pro GMP 340 EXTRA FOAM: Đây là hóa chắt giặt thảm đến từ thương hiệu Goodmaid Pro, được sản xuất tại Malaysia. Hóa chất giặt thảm Goodmaid Pro GMP 340 EXTRA FOAM thích hợp cho phương pháp giặt thảm thông thường không cần máy phun hút thảm., phù hợp phương pháp giặt nước nóng hoặc nước lạnh. GMP được xem là hóa chất mang lại hiệu quả cao, với thương hiệu nổi tiếng, được sử dụng trong việc giặt thảm giặt ghế sofa, ghế văn phòng tại khách sạn cao cấp, văn phòng hạng A, các khu resort cao cấp. Với giá thành rẻ và chất lượng tốt, GMP hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường HCM.
    Hóa chất giặt thảm Goodmaid Pro GMP 340 EXTRA FOAM


  2. Hóa Chất Giặt Thảm Goodmaid G341-Extraction: Cũng đến từ thương hiệu Goodmaid Pro tại Malaysia. GMP 341 chỉ khác với Goodmaid Pro GMP 340 EXTRA FOAM bởi tạo ra ít bọt hơn. Nó phù hợp cho sử dụng kết hợp với các loại máy giặt thảm, máy giặt ghế có chức năng phun hút. Đây là sản phẩm bán rất chạy , phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng để giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng, giặt ghế nhà hàng , khách sạn, giặt ghế phòng họp phòng hội nghị. Ngoài ra GMP 341 Extraction còn có thể sử dụng là hóa chất giặt nệm vải, nệm cao su. Theo đánh giá của Website bán sỉ chuyên về hóa chất, dụng cụ, thiết bị làm sạch www.amall.vn thì GMP 340 và GMP 341 thì đây là 2 sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất.

     
  3. Nước giặt thảm Ecolab Floordress T500. Là dung dịch tạo nhiều bọt dùng cho giặt thảm, giặt ghế, vải nỉ , duy trì mức tạo bọt cao để làm tăng tính năng làm sạch và hiệu quả tốt hơn. Chất nhũ hóa hiệu quả và cô đặc cao giúp loại bỏ vết bẩn dầu mỡ, vết bẩn lâu ngày. Ecolab là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, có mặt ở hầu hết các quốc gia trên Toàn Thế Giới. Hóa chất giặt thảm Ecolab được bộ phận housekeeping của rất nhiều các khách sạn 5 sao sử dụng để làm sạch thảm, ghế trong khách sạn.


  4. Nước giặt thảm Ecolab Floordress T510 . Tương tự như hóa chất giặt thảm, giặt ghế T500, Hóa chất Floordress T510 cũng là một sản phẩm của thương hiệu Ecolab. Nó có đặc tính ít bọt giống như Goodmaid G341-Extraction. Đây là loại hóa chất chuyên sử dụng cho máy giặt thảm giặt ghế phun hút. 
    Hóa chất giặt thảm , giặt ghế Ecolab T510

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: