Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2023

Dịch Vụ Phun Khử Khuẩn Căn Hộ Đắt Khách Khi Covid 19 Trở Lại

SHARE THIS

Dịch vụ phun khử khuẩn căn hộ đang ngày càng trở nên phổ biến vì nó giúp đảm bảo sức khỏe cho cư dân và ngăn ngừa sự lây lan của các loại vi khuẩn, virus và nấm trong không khí và các bề mặt. Đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh covid đang có dấu hiệu quay trở lại.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối đa, quá trình phun khử khuẩn căn hộ cần được thực hiện định kỳ, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh hoặc khi có bất kỳ cư dân nào trong căn hộ có triệu chứng của bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Và khi chọn dịch vụ phun khử khuẩn căn hộ, bạn nên lựa chọn các đơn vị có uy tín và chất lượng được đảm bảo để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn nhé!


1. Những loại dịch vụ phun khử khuẩn phổ biến

Phun khử khuẩn là một trong những giải pháp để giữ cho môi trường sống và làm việc an toàn và lành mạnh. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và nấm có hại khỏi không khí, bề mặt và nước. Hiện nay, có nhiều loại dịch vụ phun khử khuẩn được sử dụng phổ biến để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mọi người. Dưới đây là một số loại dịch vụ phun khử khuẩn phổ biến:

Phun khử khuẩn bằng hơi nước nóng: Phương pháp này sử dụng hơi nước nóng để diệt khuẩn trên bề mặt và không khí.

Phun khử khuẩn bằng tia UV: Tia UV có khả năng diệt khuẩn và virus, nên phương pháp này được sử dụng để phun khử khuẩn trong các khu vực y tế.

Phun khử khuẩn bằng hóa chất: Phương pháp này sử dụng hóa chất để diệt khuẩn và virus. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng không đúng cách.

Phun khử khuẩn bằng ozon: Ozon là một loại khí có khả năng diệt khuẩn và virus. Phương pháp này được sử dụng để phun khử khuẩn trong không gian sống và làm việc.

Phun khử khuẩn bằng ion bạc: Ion bạc có tính kháng khuẩn và virus, nên phương pháp này được sử dụng để phun khử khuẩn trong các khu vực y tế và thực phẩm.

Xem thêm:

2. Quy trình phun khử khuẩn căn hộ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Đánh giá tình trạng và xác định vật dụng cần phun khử khuẩn

Các chuyên gia phun khử khuẩn sẽ thực hiện đánh giá tình trạng và xác định các vật dụng cần phun khử khuẩn để có kế hoạch phun khử khuẩn hiệu quả.

Bước 2: Chuẩn bị vật dụng và khu vực cần phun khử khuẩn

Trước khi thực hiện phun khử khuẩn, các vật dụng và khu vực cần được chuẩn bị sạch sẽ và di chuyển để thuận tiện cho việc phun khử khuẩn.

Bước 3: Phun khử khuẩn

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, các chuyên gia phun khử khuẩn sẽ thực hiện phun khử khuẩn bằng các phương pháp phù hợp như sử dụng hóa chất, tia UV hoặc khí Ozon.

Bước 4: Thực hiện kiểm tra sau phun khử khuẩn

Sau khi phun khử khuẩn hoàn tất, các chuyên gia phun khử khuẩn sẽ thực hiện kiểm tra để đảm bảo rằng các vật dụng và khu vực đã được phun khử khuẩn đạt hiệu quả như mong đợi.

Bước 5: Làm sạch và phân tích kết quả

Sau khi kiểm tra, các chuyên gia phun khử khuẩn sẽ làm sạch các vật dụng và khu vực đã được phun khử khuẩn. Sau đó, họ sẽ phân tích kết quả để đánh giá hiệu quả của quy trình phun khử khuẩn và cải thiện nếu cần thiết.

3. Giới thiệu công ty chuyên phun khử khuẩn căn hộ uy tín Nano Clean

Nano Clean là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ phun khử khuẩn uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Nano Clean cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp khử trùng hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy.

Nano Clean sử dụng các sản phẩm khử trùng tiên tiến nhất và được cấp phép bởi Bộ Y Tế để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe con người và độc hại với vi khuẩn, virus và các loại vi sinh vật gây bệnh. Đồng thời, Nano Clean cũng áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình phun khử khuẩn để đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nano Clean sẽ đến tận nơi tư vấn và đưa ra các giải pháp khử trùng phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, Nano Clean cũng cam kết giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ phun khử khuẩn căn hộ, vui lòng liên hệ với dịch vụ vệ sinh Nano Clean để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Nano Clean luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến cho bạn một môi trường sống và làm việc trong lành và an toàn nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

  • Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Phone: 028 38409368 - Fax: 028 35119486
  • Hotline: 0927 770 770
  • Mail: admin@nanoclean.vn
  • Website: nanoclean.vn


Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: