Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Công ty An Phước chuyên cung cấp dụng cụ vệ sinh và thiết bị làm sạch

SHARE THIS

Giới thiệu về công ty
Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển trên mô hình kinh doanh đa kênh nay đã thành hình Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tổng hợp An Phước với quyết định số 0314368073 do sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp với chức năng:
  • Bán buôn máy móc, thiết bị và dụng cụ ngành vệ sinh công nghiệp
  • Bán buôn hóa chất trong lĩnh vực công nghiệp
  • Bán buôn cây lau nhà, dụng cụ hút bụi, dụng cụ vệ sinh khác cho gia đình.
  • Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác
Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó, ham học hỏi và sự góp sức của các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm Vệ sinh công nghiệp, Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm công cụ dụng cụ, hóa chất, máy móc vệ sinh công nghiệp hiệu quả vượt trội để lại ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh của quý khách hàng.
Song song đó chúng tôi còn là nhà tư vấn các gói thiết bị, gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp mới thành lập, các nhà hàng khách sạn muốn tự chủ trong dịch vụ và phân phối các sản phẩm hóa chất, công cụ dụng cụ có chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Sứ mệnh
Công ty An Phước liên tục duy trì sự sáng tạo và phấn đấu cung cấp dịch vụ cung ứng chất lượng cao với chi phí hợp lý nhằm đem lại lợi ích không những cho người lao động mà còn cho cả những khách hàng thân thiết và toàn xã hội
Tầm nhìn
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một công ty cung cấp vật tư phục vụ cho nghành Vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng khó tính nhất trong thị trường mà công ty kết nối.
Triết lý của chúng tôi
Khách hàng là giá trị cơ bản của doanh nghiệp, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Và do vậy chúng tôi luôn luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
Đội ngũ của chúng tôi

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công ngiệp của đội ngũ quản lý và nhân viên trong công ty chúng tôi sẽ đem lại những sản phẩm tối ưu nhất nhằm đáp ứng yêu cầu công việc của Quý công ty.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
Mọi thông tin về xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp An Phước
Trụ sở chính: 10/9 Hồ Bá Phấn, P. Phươc Long A, Quận 9, Tp.HCM
Điện thoại: 0869.979.003
Hotline: 0973.468.010
Website: Anphuocpro.com

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: