Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIA HƯNG PHÚC

SHARE THIS

Lời đầu tiên CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIA HƯNG PHÚC gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và kính chúc quý khách hàng sức khoẻ và ngày càng  phát triển.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIA HƯNG PHÚC chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh,bảo trì cao ốc, bệnh viện trường học, sân gôn, sân bóng đá với tiêu chí: chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với quy trình vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp,maý móc thiết bị vệ sinh công nghiệp, sự kiểm soát chặt chẽ, cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng cả về chất lượng dịch vụ và giá cả.
Hãy liên hệ với chung tôi:
   
  A) Dịch vụ vệ sinh công nghiệp:
1.     Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh hằng ngày và định kì:
Chuyên cung cấp nhân viên vệ sinh,tạp vụ ngắn hạn và dài hạn cho các toà nhà,cao ốc văn phòng,căn hộ theo yêu cầu của khách hàng.
2. Dịch vụ vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng:
Tổng vệ sinh trọn gói trước khi công trình đưa vào sử dụng, theo mọi kiến trúc công trình như nhà dạng ống, nhà cao tầng,biệt thự, nhà hàng,khách sạn công ty, nhà xưởng, khu triển lãm…
3. Dịch vụ phủ và đánh bóng sàn:
Chuyên tẩy rửa và phủ bóng các loại sàn gạch,đá,đanh , đá Granite,Mable…củ thành mới.
4. Dịch vụ chà sàn
Công  ty  chuyên nhận chà sàn cho các công trình,công ty,nhà máy, xí nghiệp,nhà hàng khách sạn…
5. Dịch vụ bảo trì mặt ngoài của cao ốc
Lau Alu,kính cao  từng… lấy lại sự sang bóng, tự nhiên cho ngôi nhà.cao ốc, vp của bạn

6. Dịch phụ giặt thảm nệm( kim đan,va các loại nệm khác)
 Chuyên giặt,lắp ráp, rèm màn cửa, nệm các loại,thảm sàn.thảm bậc thang, thảm trang trí nhà riêng,nhà hàng,khách sạn công ty,quán coffe,nhà hát…
Công ty chung tôi chuyên giặt các loại ghế như:ghế văn phòng,ghế sofa, vải bố, nhung,nỉ,simali … cho  các cao ốc công ty,nhà  ở,nhà hàng, khách sạn,văn phòng…
8.Dịch vụ vận chuyển:
Vận chuyển trọn gói công trình,công ty,nhà xưởng,văn phòng,nhà riêng, với giá cả hợp lý,đội ngũ công nhân viên lành nghề.
9 . Vệ sinh nhà xưởng nhà máy
 Vệ sinh theo định kì hàng tháng, hàng quý và hàng năm: Vệ sinh định kỳ làm cho các vết bẩn, vết ố trên sàn, các cửa tường, trên các thiết bị không thể xuất hiện. Qua đó sẽ giúp bảo trì, tăng thời hạn sử dụng của các thiết bị, nhà xưởng và nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân viên và máy móc.
– Tổng vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng với mục đích đón các đối tác, các nhà đầu tư,.. và theo các yêu cầu khác. Các nhà máy nhà xưởng sử dụng lâu ngày mà chưa được vệ sinh sẽ xuất hiện các vết bẩn dày, bám dai trên sàn, tường, ổng hơi nước, các cửa, kính. Để tổng vệ sinh sạch sẽ, trả lại sự bóng loáng của nhà máy, nhà xưởng cần được thực hiện bằng thiết bị chuyên dụng và các hóa chất chuyên dùng.
B) Phân phối máy móc thiết bị làm vệ sinh :Với phương châm lấy chất lượng uy tín làm đầu,chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những thiết bị máy móc có chất lượng vượt trôi, những sản phẩm có uy tín trên thị trường trong nước và thế giới:
MÁY HÚT BỤI BÁN CÔNG NGHIỆP(1000W)
MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP KHÔ VÀ ƯỚT(2000–>3000W)
MÁY CHÀ RỬA SÀN ĐA NĂNG (175 VÒNG PHÚT)
MÁY CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP
QUẠT THỔI THẢM
XE QUÉT RÁC
TẤT CẢCÁC DỤNG CỤ LAU KIẾNG
XE ÉP NƯỚC
VÀ NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC……
Được phục vụ cho quý khách là niềm hân hạnh cho công ty chúng tôi !                                                                                  
Trân trọng

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: