Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Nhân viên vệ sinh bị xe bán tải VAECO đâm tử vong tại sân bay

SHARE THIS

Xe bán tải của Công ty Kỹ thuật máy bay VAECO đâm tử vong một nhân viên vệ sinh của sân bay Nội Bài khi người này đang làm việc tại đường công vụ gần sân đỗ.

Đại diện sân bay Nội Bài cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 6/7 khi một nhân viên vệ sinh nữ đang làm việc tại đường công vụ gần sân đỗ máy bay.

Thời điểm trên, chiếc xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO đã đâm trúng nhân viên vệ sinh khiến người này tử vong tại chỗ.

Đại diện sân bay cho biết thời tiết tại sân bay khi xảy ra vụ việc có nắng, tầm nhìn tốt. Nạn nhân đang trong ca trực, mặc bảo hộ lao động có phản quang, làm việc tại khu vực được phân công. Qua xác minh, chiếc bán tải vừa vượt 1 xe kéo đẩy di chuyển cùng chiều thì va chạm với nạn nhân.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng y tế khẩn nguy tại sân bay đã sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long. Do cú va chạm quá mạnh, nữ nhân viên không qua khỏi.

Công an huyện Sóc Sơn đã được mời đến để khám nghiệm hiện trường. Trước mắt, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã thu hồi giấy phép hoạt động của tài xế xe bán tải trong vụ tai nạn.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đang làm các thủ tục bảo hiểm tai nạn lao động cho nạn nhân.

Ngoài hệ thống đường cất hạ cánh và đường lăn dành cho máy bay, sân bay Nội Bài có hệ thống đường công vụ dành riêng cho phương tiện của các đơn vị phục di chuyển. Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết các lái xe phải tuân thủ đúng tốc độ, luồng đường trong sân đỗ và chủ động giảm tốc độ, tăng cường quan sát tại những vị trí khuất tầm nhìn.

Theo Ngọc Tân  Zing.vn

Nguồn : https://zingnews.vn/nhan-vien-ve-sinh-bi-xe-ban-tai-vaeco-dam-tu-vong-tai-san-bay-post1103585.html


Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: