Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Top hóa chất tẩy rửa dầu mỡ trên sàn bê tông

SHARE THIS


Sàn bê tông là một trong những loại sàn phổ biến nhất cho khu vực nhà xưởng, khu công nghiệp, tầng hầm tòa nhà. Do đó, rất nhiều các loại hóa chất tẩy rửa dầu mỡ cho sàn bê tông đã được nghiên cứa và phát triểnh. Tuy nhiên, hầu hết các nhãn hiệu chất tẩy nhờn cho sàn bê tông có thể được tổ chức thành bốn loại riêng biệt: pH trung tính, axit, kiềm và enzyme.

Các loại hóa chất tẩy rửa có pH  trung tính Các loại chất tẩy rửa này khá nhẹ và thường được sử dụng để làm sạch sàn bê tông không có bụi bẩn hoặc bụi bẩn nhẹ, đặc biệt là các sàn được phủ lớp bảo vệ tốt. Nói chung không tốn kém và có một mức độ an toàn tốt, các giải pháp trung tính pH là một lựa chọn tốt cho các hoạt động làm sạch sàn bê tông hàng ngày, đặc biệt là bảo trì sàn bê tông trong khu vực giao thông cao.

 

Các giải pháp làm sạch sàn bê tông có tính axit
Loại chất tẩy rửa này nghiêm ngặt hơn các dung dịch trung tính ph và thường được áp dụng để loại bỏ vết bẩn, bụi bẩn và ô nhiễm thể hiện khả năng hòa tan khi có axit thông thường. Ứng dụng phổ biến nhất cho các giải pháp là loại bỏ sự sủi bọt – một loại muối kim loại không hòa tan, trông giống như một loại bột trắng hoặc cặn tinh thể khi nó tích tụ trên bê tông.

Các giải pháp làm sạch bằng kiềm Các loại chất tẩy rửa này thường được gọi là chất tẩy nhờn bê tông, vì chúng thường được sử dụng để loại bỏ cặn dầu mỡ từ bê tông. Độ kiềm của các chất tẩy rửa này làm nhũ hóa các cặn dầu, do đó chúng có thể dễ dàng được lau hoặc rửa sạch bằng máy phun nước. Một giải pháp kiềm là hoàn hảo để làm sạch sàn bê tông dính dầu mỡ trong nhà để xe cơ khí tự động.

Dung dịch tẩy rửa dầu mỡ Goodmaid Pro GMP 301 EASE ZAP

Dung dịch tẩy rửa sàn đa năng gốc kiềm Goodmaid Pro GMP 300 Soil Zap can 5L

Các giải pháp làm sạch Enzymatic
Loại chất tẩy rửa này sử dụng công thức enzyme / vi khuẩn để nhắm mục tiêu các loại đất cụ thể, đặc biệt là các vết bẩn dựa trên tinh bột, dựa trên hydrocarbon và protein. Do đó, chúng thường được sử dụng để loại bỏ các mùi hôi từ sàn phòng tắm bê tông. Các giải pháp Enzymatic rất phổ biến trong số các công ty muốn các giải pháp làm sạch của họ càng xanh càng tốt và đừng ngại đầu tư thêm một chút tiền để có được một giải pháp enzyme.


Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: